Trang chủ Sản phẩm Tin tức Khuyến mãi Đơn vị chấp nhận thẻ Đăng ký dịch vụ Liên hệ
Thông báo về việc chuyển đổi hạng thẻ Vision
11/18/2019 2:37:15 PM
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm thẻ của GPBank trong thời gian qua.

Vừa qua, GPBank đã thực hiện thay đổi chính sách đối với sản phẩm thẻ. Theo đó, GPBank sẽ chuyển đổi toàn bộ thẻ ghi nợ quốc tế GPBank Vision Debit MasterCard hạng chuẩn sang hạng bạch kim.
Để đảm bảo quyền lợi của các chủ thẻ đang sử dụng thẻ GPBank Vision Debit MasterCard hạng chuẩn đã được phát hành, GPBank sẽ thực hiện miễn phí nâng hạng thẻ từ hạng chuẩn lên hạng bạch kim.

Sở hữu thẻ GPBank Vision Debit MasterCard hạng bạch kim, Khách hàng hoàn toàn chủ động chi tiêu, thanh toán với hạn mức cao và thường xuyên như đi du lịch, công tác, vui chơi giải trí trong và ngoài nước … với nhiều tiện ích và ưu đãi hơn.

Để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin thẻ, Quý khách vui lòng mang theo thẻ cũ đến CN/PGD gần nhất của GPBank để thực hiện thủ tục hủy thẻ củ và đổi thẻ mới.

Trường hợp khách hàng muốn cấp lại do mất thẻ sẽ được nâng hạng thẻ theo nội dung của chương trình này, tuy nhiên khách hàng phải nộp phí phát hành lại/thay thế thẻ theo biểu phí quy định hiện hành.

Thời gian thực hiện chuyển đổi thẻ mới: Từ nay đến 14/12/2019. Kể từ ngày 15/12/2019, thẻ cũ của Quý khách sẽ không sử dụng được.
  
Các tin ngay trước:
11/11/2019 "Book vé vui vẻ - Xài thẻ hoàn tiền" cùng GPBank
Tiếp nối thành công của chương trình khuyến mại thẻ, từ ngày 06/11 -30/11/2019, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) phối hợp cùng Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và Bamboo Airway triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Book vé vui vẻ - Xài thẻ hoàn tiền” dành cho các chủ thẻ GPBank. Chi tiết...
01/11/2019 GPBank triển khai chương trình “Miễn giảm phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế Vision”
Từ ngày 1/11/2019 đến ngày 31/12/2019, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) triển khai chương trình ưu đãi “Miễn giảm phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế Vision” dành cho khách hàng của GPBank. Chi tiết...
14/06/2019 Ngày không dùng tiền mặt cùng thẻ ghi nợ nội địa GPBank
Từ ngày 16/6/2019 đến hết ngày 30/6/2019, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) phối hợp với Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai chương trình ưu đãi “Ngày không dùng tiền mặt cùng thẻ ghi nợ nội địa” dành cho chủ thẻ của GPBank. Chi tiết...
29/05/2019 Mở cửa thế giới với thẻ GPBank
Từ ngày 1/6/2019 đến ngày 31/08/2019, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) “Mở cửa thế giới với thẻ GPBank” trên toàn hệ thống dành cho tất cả chủ thẻ đăng ký phát hành thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết...
28/03/2019 Chương trình chăm sóc Đơn vị chấp nhận thẻ 2019
Cùng với xu hướng phát triển chung của thế giới, nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt đang gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam. Việc chi tiêu bằng thẻ đang dần trở nên phổ biến và đem lại những tiện ích lớn cho khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách nước ngoài hoặc các khách hàng có mức thu nhập cao và mức chi tiêu lớn.
Nhằm tri ân các khách hàng luôn đồng hành cùng GPBank và có nhiều đóng góp trong các hoạt động thanh toán thẻ, GPBank thực hiện triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho Đơn vị chấp nhận thẻ của GPBank như sau: Chi tiết...
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt Internet Explorer 7.0, FireFox 6.0 hoặc Chrome 10.0 trở lên
Bản quyền (C)2012 Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu - GP.Bank